Thu sắp tới, hãy sắm ngay cho mình 4 item không thể thiếu này

28/03/2024

Không chỉ là mùa có thời tiết khô ráo, dễ chịu nhất trong năm, mùa thu còn là mùa thời trang được phái đẹp đầu tư nhiều hơn cả.

Mùa thu đang ở rất gần chúng ta. Không chỉ là mùa có thời tiết khô ráo, dễ chịu nhất trong năm, mùa thu còn là mùa thời trang được phái đẹp đầu tư nhiều hơn cả.

Trước khi chính thức bước vào mùa thời trang rộn ràng, đáng mong đợi nhất, hãy cùng bỏ túi các item hứa hẹn được nhiều tín đồ lăng xê trong thời gian tới:

1. Áo blazer thắt belt

Nổi lên từ mùa thu đông năm ngoái song tới năm nay, những chiếc blazer thắt belt vẫn tiếp tục là trang phục thu hút sự chú của đông đảo tín đồ. Chúng mang tới vẻ đẹp cổ điển, thanh lịch và hơn hết là vô cùng tôn dáng, hợp với cả những nàng sở hữu dáng dấp siêu mẫu lẫn các quý cô đang cần tìm item tôn eo, che khuyết điểm.

Bạn có thể kết hợp blazer thắt belt cùng chân váy hoặc quần jeans đều đẹp. Táo bạo hơn nữa, kiểu blazer dáng dài mặc như váy liền, khoe chân thon cũng là gợi ý không hề tồi với các chị em thích sự phá cách.

2. Áo khoác trench coat

Mỏng mảnh, duyên dáng và chưa khi nào khiến phái đẹp thất vọng, đó là áo khoác trench coat. Kiểu áo khoác dáng dài với những hàng cúc và đai thắt linh động khiến chị em trông sang chảnh trong vòng một nốt nhạc.

Với thiết kế dáng dài đặc trưng, áo trench coat cũng giúp kéo dài cơ thể, đánh lừa thị giác, hợp với nhiều vóc dáng cao thấp , gầy béo khác nhau.

Năm nay, thay vì trench coat dáng ôm khít, bạn nên tìm tới kiểu trench coat dáng rộng, dễ mặc và hợp xu hướng hơn nhiều.

3. Túi xách dây xích

Nếu quá nhiều kiểu túi xách đang thịnh hành khiến bạn cảm thấy bối rối thì hãy dồn sự chú ý vào item hứa hẹn gây bão thời gian sắp tới: Túi xách dây xích.

Bất kể là thiết kế nào, to hay nhỏ, vuông hay tròn, bán nguyệt hay chữ nhật, chỉ cần thêm chi tiết đơn giản là phần dây xích to bản (bằng nhựa hoặc kim loại), chiếc túi đó cũng trở nên nổi bật, thu hút và giúp phong cách của bạn sang lên vài phần.

4. Họa tiết houndstooth

Năm qua, chúng ta đã nghe quá nhiều về các họa tiết như da rắn, da báo. Mặc mãi một kiểu họa tiết biết chắc ai cũng có tuy an toàn song đôi khi khiến bạn giảm hứng thú.

Nếu đang gặp tình trạng đó, thử đổi sang houndstooth, họa tiết răng sói kinh điển đang hứa hẹn trỗi dậy mạnh mẽ mùa thu đông năm nay. So với da động vật, họa tiết răng sói dễ mặc và cũng đem lại cảm giác thanh lịch hơn đôi chút.

Như vậy là vói 4 item này bạn đã có thể hoàn thành tủ đồ thời thượng của mình rồi. 

Theo Giáo dục và Thời đại

Tin tức cùng chuyên mục

Viện Da liễu Hoa Kỳ (AAD) thông tin về 8 sai lầm khi sử dụng kem chống nắng làm tổn thương...

1006

Bệnh viện Da Liễu Hà Nội thông tin cảnh báo về 10 thói quen gây tổn thương tóc chị em cần...

1004

Theo chuyên gia, có nhiều nguyên nhân khiến lỗ chân lông trên da mặt ngày càng to như tác động ánh...

1038

ThS. BS Nguyễn Văn Tiến, Trung tâm Giáo dục Truyền thông dinh dưỡng, Viện Dinh dưỡng Quốc gia thông tin cụ...

969