Các cô gái có dám xuống phố với đôi giày thắt nơ giá hơn 55 triệu này?

25/04/2024

Mẫu giày với phần nơ thắt to bản của nhà mốt Kimhekim dành cho các cô gái thích thể hiện sự khác biệt mỗi khi xuống phố.

Kiểu giày rất khó để các cô gái lựa chọn trang phục đi kèm.

Mới đây, nhà mốt Kimhekim ra mắt dòng giày búp bê lạ mắt trong mùa Thu - Đông 2019. Điểm đáng chú ý trên mẫu phụ kiện chính là cách đính kết chiếc nơ thắt to bản trên phần mũi cùng chất liệu satin bóng.

Để thách thức các cô gái có đủ tự tin xuống phố với kiểu giày này, thương hiệu đã in câu nói "Buy it if you can" (Hãy mua chúng nếu bạn có thể) bên trong nhằm khẳng định đây là mẫu phụ kiện chỉ dành cho tín đồ thời trang đích thực.

Không chỉ thế, mẫu giày búp bê cũng có giá đắt đỏ khoảng 2.495 USDvới gam màu đen tinh tế và hồng ngọt ngào. 

Mẫu giày của Kimhekim có giá thành đắt đỏ khoảng 2.495 USD cho một sản phẩm.


Thiết kế không dành cho ai sống ở những quốc gia có lượng mưa nhiều quanh năm. Điều này sẽ khiến món đồ bị vấy bẩn bởi nước mưa, bùn đất.
Tuy nhiên, với sự rườm rà cùng phần vải dài chạm đất chỉ phù hợp mang trong nhà hoặc đến nơi nào được trải thảm sạch sẽ.
Xét về tổng thể mẫu giày, có thể nhận thấy điểm để lại ấn tượng nhiều nhất với người xem chính là thiết kế độc đáo với cách đính kết chiếc nơ to bản trên mũi giày.Sau khi sản phẩm lên kệ, nhiều người để lại bình luận: "Ai mà mang đôi giày này ra đường cảm giác mỗi bước đi đều rất nặng nề", "Bỏ ra hơn 2.000 USD cho một đôi giày búp bê đính nơ to đùng khó hiểu, tôi thà dành số tiền đó để sắm một chiếc túi của Gucci còn hơn".

Đặc biệt, kiểu giày rất khó để các cô gái kết hợp cùng trang phục hay lựa chọn thời điểm phù hợp để mang.

Kiểu giày rất khó để các cô gái lựa chọn trang phục đi kèm.


Cảm hứng của Kiminte đến từ sự hồn nhiên của thời thơ ấu được minh họa qua các chi tiết thêu hoa lãng mạn cùng phom dáng trang phục xếp nếp lạ mắt trên từng thiết kế.Kiminte là giám đốc sáng tạo của thương hiệu Kimhekim. Năm 2009, anh tốt nghiệp tại Học viện đào tại tư nhân Berçot chuyên ngành thiết kế thời trang ở Paris, Pháp. Sau đó, anh có cơ hội trải nghiệm khi làm việc tại xưởng vẽ và may đo của Balenciaga từ các nghệ nhân lành nghề. 

Theo Giáo dục và Thời đại

Tin tức cùng chuyên mục

Viện Da liễu Hoa Kỳ (AAD) thông tin về 8 sai lầm khi sử dụng kem chống nắng làm tổn thương...

1015

Bệnh viện Da Liễu Hà Nội thông tin cảnh báo về 10 thói quen gây tổn thương tóc chị em cần...

1014

Theo chuyên gia, có nhiều nguyên nhân khiến lỗ chân lông trên da mặt ngày càng to như tác động ánh...

1050

ThS. BS Nguyễn Văn Tiến, Trung tâm Giáo dục Truyền thông dinh dưỡng, Viện Dinh dưỡng Quốc gia thông tin cụ...

983