Bảo Thanh 'Về nhà đi con' đầy gợi cảm khi diện váy ngắn tôn chiều cao 'lý tưởng'

15/05/2024

Nữ diễn viên 'Về nhà đi con' thu hút với phong cách thời trang gợi cảm trong những mẫu váy ngắn màu sắc.

Sau thành công trong các bộ phim truyền hình, Bảo Thanh trở thành cái tên ấn tượng trên màn ảnh Việt. Không chỉ được đánh giá cao về lối diễn xuất, phong cách thời trang của cô cũng được khán giả yêu thích. Những kiểu váy ngắn luôn là trang phục ưa chuộng của nữ diễn viên.

Với những kiểu váy tông màu pastel nhẹ nhàng, Bảo Thanh luôn tiết chế phụ kiện đi kèm hoặc những món đồ đồng điệu màu sắc trang phục.

TrongVề nhà đi con, Bảo Thanh chăm diện váy ngắn màu sắc, khoe vóc dáng thon gọn. Kiểu giày trong suốt hay tông nude giúp tạo hiệu ứng kéo dài đôi chân cho nữ diễn viên.

Nữ diễn viên trẻ trung với cách kết hợp trang phục họa tiết hoa lá mùa hè đi kèm giày cao gót ánh bạc lấp lánh cùng túi xách đơn giản.

Những bộ cánh của Bảo Thanh tuy có phom dáng ngắn, nhưng không hề phản cảm. Cô khéo léo khi lựa chọn trang phục tôn lên lợi thế hình thể, cùng những gam màu trung tính thanh lịch.

Ngoài kiểu đầm body-con gợi cảm, Bảo Thanh cũng ưa chuộng phom dáng váy maxi nữ tính. Cách kết hợp trang phục đặc trưng của nữ diễn viên chính là sự đồng điệu giữa họa tiết cùng màu sắc trên phụ kiện.

Trang phục công sở của Bảo Thanh thường có phom dáng ngắn. Nữ diễn viên cũng yêu thích kiểu giày mũi nhọn với hiệu ứng giúp bàn chân thon gọn và phù hợp nhiều loại trang phục khác nhau.

Tất cả trang phục của Bảo Thanh đều đến từ các nhà mốt Việt. Cô ít khi diện hàng hiệu trong phim, nhưng cách mix&match lại khiến set đồ sang và tinh tế hơn. Chiếc áo crop top kết hợp tương phản với chân váy tạo vẻ nổi bật cho bộ cánh.

Theo Giáo dục và Thời đại

Tin tức cùng chuyên mục

Viện Da liễu Hoa Kỳ (AAD) thông tin về 8 sai lầm khi sử dụng kem chống nắng làm tổn thương...

1024

Bệnh viện Da Liễu Hà Nội thông tin cảnh báo về 10 thói quen gây tổn thương tóc chị em cần...

1024

Theo chuyên gia, có nhiều nguyên nhân khiến lỗ chân lông trên da mặt ngày càng to như tác động ánh...

1060

ThS. BS Nguyễn Văn Tiến, Trung tâm Giáo dục Truyền thông dinh dưỡng, Viện Dinh dưỡng Quốc gia thông tin cụ...

993