5 kiểu sandal siêu xinh hot nhất mùa hè này

19/04/2024

Từ sandal đính lông vũ đến sandal nhựa PVC, dưới đây là những xu hướng sandal mùa hè phổ biến nhất năm 2019.

Sandal buộc dây

Sandal buộc dây đến mắt cá chân khiến các cô nàng phải “đứng ngồi không yên”. Dù bạn diện theo phong cách đơn giản, trẻ trung, cá tính bụi bặm hay sang trọng gợi cảm thì đôi sandal này giúp hoàn thiện bất kỳ set đồ nào, tạo vẻ khác biệt và ấn tượng hơn hẳn.

Sandal phủ metallic

Các nhà thiết kế trên khắp thế giới như Balmain, Phillip Lim, Isabel Marant,… đã lấp đầy các bộ sưu tập Xuân/Hè 2019 của mình với một loạt sandal phủ metallic.

Sandal này có thể khiến cả set đồ đơn giản nhất của bạn được nâng tầm ngay lập tức mà lại không cần dùng quá nhiều phụ kiện.

Sandal đính lông vũ

 Sandal đính lông vũ là món đồ được những cô nàng sành điệu vô cùng yêu thích. Đôi sandal không chỉ mang lại nét uyển chuyển và nhẹ nhàng cho người sử dụng mà còn tạo phong cách sang trọng, đầy nữ tính và không kém phần điệu đà.

Sandal nhựa PVC

Sandal có chất liệu PVC trong suốt đem lại sự mới lạ, hút mắt cho cả bộ trang phục. Các nhãn hàng thời trang có tiếng như Giorgio Armani, Mary Katrantzou,… đều update những mẫu sandal với chất liệu nhựa xuyên thấu vô cùng bắt mắt.

Sandal đế bằng

Sandal đế bằng được làm từ dây thừng được dự đoán sẽ gây sốt hè này. Năm nay, các hãng lớn như Ulla Johnson, Monse và Milly lần lượt ra mắt kiểu sandal này.

Theo Giáo dục và Thời đại

Tin tức cùng chuyên mục

Viện Da liễu Hoa Kỳ (AAD) thông tin về 8 sai lầm khi sử dụng kem chống nắng làm tổn thương...

1014

Bệnh viện Da Liễu Hà Nội thông tin cảnh báo về 10 thói quen gây tổn thương tóc chị em cần...

1012

Theo chuyên gia, có nhiều nguyên nhân khiến lỗ chân lông trên da mặt ngày càng to như tác động ánh...

1046

ThS. BS Nguyễn Văn Tiến, Trung tâm Giáo dục Truyền thông dinh dưỡng, Viện Dinh dưỡng Quốc gia thông tin cụ...

979