Nhìn kẽ hở trên bàn tay, biết ngay người phát tài hay nghèo khó

28/03/2024

Mỗi kiểu bàn tay hay kẽ hở giữa các ngón tay đều khác nhau và đó là sự khác biệt để xem xét vận mệnh riêng của một người. Vậy bạn thuộc kiểu nào dưới đây?

Ngón trỏ và ngón giữa có khoảng trống khá lớn

Nếu bạn có bàn tay kiểu này chứng tỏ bạn là người tự do tự tại, ghét sự ràng buộc và không thích làm việc ở một chỗ lâu dài. Trong mọi việc, bạn luôn suy nghĩ chín chắn, thấu đáo, làm việc dứt khoát và rất cẩn thận. 

Về con đường sự nghiệp, bạn luôn quan điểm làm một nghề cho chắc còn hơn biết làm trăm nghề. Vì vậy, nếu kiên nghị với quan điểm này, chắc chắn ngoài 40 tuổi, cuộc sống của bạn sẽ sung túc, bổng lộc đầy nhà.

Con đường tình yêu, cuộc sống hôn nhân của bạn cũng hạnh phúc ngập tràn. Mặc dù đôi khi có những lúc tranh chấp, cãi vã nhưng chẳng mấy chốc mà làm lành.

Ảnh minh họa

Khe hở ở ngón giữa và ngón đeo nhẫn

Người sở hữu bàn tay này thường có nhiều tham vọng, không thích ngồi yên một chỗ, thích đi đây đi đó. Con đường công danh, sự nghiệp sẽ rạng rỡ hơn nếu bạn đi làm xa nhà.

Mặc dù vậy, bạn lại là người làm việc không có kế hoạch, bốc đồng, thiếu cẩn thận và thậm chí có chút bảo thủ, gia trưởng. Vì vậy, bạn rất dễ sa vào cảnh tiêu hoang vô độ, “đầu tháng tỷ phú, cuối tháng ăn mày”.

Hơn nữa, nếu khó khăn, thất bại “gõ cửa” dồn dập, bạn sẽ rất dễ nản chí mà từ bỏ tất cả.

Khẽ hở giữa ngón áp út và ngón út

Người có bàn tay thế này rất đề cao ý kiến cá nhân nên ít nghe theo lời khuyên bảo của người khác, kể cả người thân. Họ thích làm theo ý mình nên dễ mắc sai lầm và không được lòng mọi người xung quanh. Do đó, trong công việc thường gặp nhiều thị phi, không mấy tiến triển, lương trung bình.

Trong tình yêu, hôn nhân thì vì tính cách bảo thủ, ích kỷ mà hay xảy ra mâu thuẫn, bất đồng quan điểm.

Các ngón tay khít nhau, không có kẽ hở nào

Bạn là người hướng nội, bảo thủ nhưng không quá phong kiến. Bạn không giỏi giao tiếp, nói năng thẳng thắn, có gì nói nấy nên thường không được lòng người khác. Trong công việc, bạn vô cùng cố chấp, khá máy móc nhưng tỷ lệ thành công luôn cao.

Nếu người sở hữu bàn tay kiểu này là nữ, họ là một người phụ nữ của gia đình, nữ công gia chánh, đảm việc nước, thạo việc nhà. Họ thích mày mò nấu ăn, nấu những bữa ăn ngon cho chồng cho con. Ngược lại, nếu là nam, họ sẽ là người đàn ông trụ cột chắc chắn cho gia đình.

Trong cuộc sống, họ là người tình cảm, suy nghĩ thấu đáo, luôn suy nghĩ tới người khác, thậm chí có lúc đặt lợi ích của người thân, bạn bè, người yêu lên trên lợi ích cá nhân. Về mặt tài chính, từ độ tuổi trung niên trở ra, bạn mới có của ăn của để, dư dả chút ít.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo).

Theo Giáo dục và Thời đại

Tin tức cùng chuyên mục

Viện Da liễu Hoa Kỳ (AAD) thông tin về 8 sai lầm khi sử dụng kem chống nắng làm tổn thương...

1005

Bệnh viện Da Liễu Hà Nội thông tin cảnh báo về 10 thói quen gây tổn thương tóc chị em cần...

1003

Theo chuyên gia, có nhiều nguyên nhân khiến lỗ chân lông trên da mặt ngày càng to như tác động ánh...

1038

ThS. BS Nguyễn Văn Tiến, Trung tâm Giáo dục Truyền thông dinh dưỡng, Viện Dinh dưỡng Quốc gia thông tin cụ...

969