Hình ảnh khoảnh khắc hạnh phúc cháu bé 3 tuổi rơi từ tầng 12A chung cư ra viện

29/03/2024

Sau 5 ngày điều trị, sức khỏe của bé gái rơi từ tầng 12A chung cư đã ổn định và được cho ra viện trong niềm hạnh phúc lớn lao của gia đình. Dưới đây là hình ảnh đáng yêu của bé gái ngày xuất viện sáng nay 5/3.

 

Hình ảnh khoảnh khắc hạnh phúc cháu bé 3 tuổi rơi từ tầng 12A chung cư ra viện

Sáng 5/3, bé gái ngã từ tầng cao chung cư ở Hà Nội đã ổn định sức khoẻ, được ra viện trong sự vui mừng của gia đình. Ảnh: BVCC.

TS Hoàng Hải Đức, Trưởng khoa Chỉnh hình Nhi, Bệnh viện Nhi Trung ương, cho biết, sức khoẻ bệnh nhi ổn định, khớp háng của bé đã được nắn chỉnh và bất động vững chắc; không sưng, đau, không biến dạng. Kết quả chụp X-quang, khớp háng bên phải đã trở lại vị trí bình thường. Ảnh: BVCC.

Trẻ được hẹn khám lại sau 2-3 tuần để đánh giá kết quả phục hồi chức năng của khớp háng.

Chiều 4/3, ThS Dương Thị Minh Thu – Trưởng phòng Công tác xã hội đã thay mặt lãnh đạo Bệnh viện Nhi Trung ương tới thăm hỏi, động viên và tặng quà cho em bé cùng gia đình. Ảnh: BVCC.

Trước đó, chiều 28/2, bé gái 2 tuổi này đã bò qua lan can, sau đó ngã từ tầng 13 của tòa chung cư (ở phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội). Sau khi những người gần nhìn thấy hô hào cứu giúp, một thanh niên trông thấy đã leo lên một mái tôn ở tầng 1 và kịp đỡ khi bé rơi xuống. 

Cháu bé may mắn được cứu và được đưa tới Bệnh viện Nhi Trung ương để cấp cứu.

Khi vào bệnh viện, bệnh nhi trong tình trạng tỉnh táo, tiếp xúc tốt, quấy khóc; kết quả siêu âm, chụp X-Quang vùng ổ bụng, lồng ngực cùng các xét nghiệm cận lâm sàng không có dấu hiệu bất thường. Ảnh: VOV.

Kết quả chụp X-Quang cho thấy, bệnh nhi bị trật khớp háng bên phải, các bác sỹ khoa Chỉnh hình Nhi đã nắn chỉnh và đặt máng bột cố định tạm thời cho bé. Ảnh: AF.

Tin tức cùng chuyên mục

Viện Da liễu Hoa Kỳ (AAD) thông tin về 8 sai lầm khi sử dụng kem chống nắng làm tổn thương...

1006

Bệnh viện Da Liễu Hà Nội thông tin cảnh báo về 10 thói quen gây tổn thương tóc chị em cần...

1005

Theo chuyên gia, có nhiều nguyên nhân khiến lỗ chân lông trên da mặt ngày càng to như tác động ánh...

1041

ThS. BS Nguyễn Văn Tiến, Trung tâm Giáo dục Truyền thông dinh dưỡng, Viện Dinh dưỡng Quốc gia thông tin cụ...

969