4 nốt ruồi dự báo phúc mệnh hơn người, vạn sự đều hanh thông, như ý

28/03/2024

Một số nốt ruồi dự báo điềm lành, mang đến phúc lộc cho chủ nhân của nó.

 

4 nốt ruồi dự báo phúc mệnh hơn người, vạn sự đều hanh thông, như ý

Trong nhân tướng học, nốt ruồi cũng là một đặc điểm đáng chú ý. Nhìn vào màu sắc, kích thước, vị trí của nốt ruồi, người ta có thể dự đoán được vận mệnh của một người trong suốt cuộc đời.

Ai sở hữu 4 nốt ruồi tài lộc này thường có phúc mệnh hơn người, cuộc sống gặp nhiều may mắn, thuận lợi.

1. Nốt ruồi ở khóe miệng

Người sở hữu nốt ruồi ở khóe miệng thường là người vui vẻ, hoạt bát, giỏi ăn nói. Trong cuộc sống cũng như công việc, họ là người có tài ngoại giao, được nhiều người yêu mến.

Trong kinh doanh, họ buôn may bán đắt, có quý nhân phù trợ. Nếu làm công ăn lương, người có nốt ruồi này cũng có người nâng đỡ, sự nghiệp ngày một vượng vận

2. Nốt ruồi ở cằm

Người sở hữu nốt ruồi ở cằm sinh ra đã được trời ban phúc khí. Họ thường sở hữu tài năng hơn người. Tính cách họ rất can đảm, mưu lược, quyết đoán lại có năng lực lãnh đạo. Sau năm 25 tuổi, họ thường có thể đảm nhiệm những chức vụ quan trọng trong ngành và được trọng vọng.

Người sở hữu nốt ruồi này thường tài không đợi tuổi. Họ thường nắm trong tay quyền lực, tận hưởng cuộc sống giàu sang, nhung lụa, không phải lo lắng đến chuyện tiền bạc, cơm áo, gạo tiền.

 

3. Nốt ruồi trên lòng bàn tay

Người có nốt ruồi ở lòng bàn tay là người mưu lược bẩm sinh, có chí cầu tiến, tính cách cương nghị, mạnh mẽ, quyết đoán, toát lên khí chất của người lãnh đạo, rất có khí phách. Những người như vậy thường muốn mình trở thành tâm điểm của đám đông và thích được nhiều người để mắt.

Trong một cơ quan, tổ chức, người có nốt ruồi này vẫn có thể cầm trịch và nắm giữ những vị trí quan trọng. Người có nốt ruồi này thường có sự nghiệp thành công, ngày càng vượng phát. Về cuối đời, cuộc sống của họ khá thảnh thơi, an nhàn.

4. Nốt ruồi trên ngực

Người có nốt ruồi trên ngực là số mệnh phú quý điển hình. Nhân tướng học đã có câu: "Có nốt ruồi trên ngực, hậu vận làm nên nghiệp lớn." Người sở hữu nốt ruồi này bẩm sinh sắc sảo, thông minh hơn người.

Họ được biết đến là người nhiều tham vọng, khôn ngoan và can đảm. Người như vậy số mệnh thường dựa vào sự kiên trì phi thường và tài năng của mình mà thành công, sớm đạt được mục tiêu sống của bản thân mình. Càng có tuổi, phúc khí của họ càng dồi dào, cuộc sống ngày càng thuận lợi, như ý.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Tin tức cùng chuyên mục

Viện Da liễu Hoa Kỳ (AAD) thông tin về 8 sai lầm khi sử dụng kem chống nắng làm tổn thương...

1005

Bệnh viện Da Liễu Hà Nội thông tin cảnh báo về 10 thói quen gây tổn thương tóc chị em cần...

1003

Theo chuyên gia, có nhiều nguyên nhân khiến lỗ chân lông trên da mặt ngày càng to như tác động ánh...

1038

ThS. BS Nguyễn Văn Tiến, Trung tâm Giáo dục Truyền thông dinh dưỡng, Viện Dinh dưỡng Quốc gia thông tin cụ...

969