11 cách trang trí nhà với hoa siêu đơn giản đón mùa thu về

28/03/2024

Không cần quá đỗi cầu kỳ, chỉ cần thay đổi giấy dán tường, sử dụng họa tiết hoa lá trên gối, chăn, rèm cửa, khăn trải bàn ăn... là đủ đem lại sức sống mới cho không gian nhà ở của bạn. Việc trang trí nhà với hoa chưa bao giờ đơn giản hơn thế.

Trang trí nhà vào mùa mới không nhất thiết đòi hỏi bạn phải quá đỗi cầu kỳ. Ví dụ như, nếu bạn yêu thích hoa hoét nhưng không muốn cắm hoa mỗi ngày. Đừng lo lắng, giấy dán tường, hoa văn họa tiết trên chăn gối, rèm cửa... cũng sẽ là cách trang trí siêu ấn tượng.

Ghế và bàn trang điểm được thiết kế vô cùng duyên dáng, ăn ý. Giấy dán tường tràn ngập họa tiết hoa lá xinh tươi cũng được phối hợp hợp lý.

Thiết kế này quá đỗi phù hợp không gian phòng khách và phòng ngủ, biến căn nhà bạn ngập tràn trong hoa. Giữa không gian ấy bài trí thêm lọ hoa tươi tương đồng màu sắc thì thật hết ý.

Ads by optAd360

Trong không gian phòng ngủ, tường trắng không cần sử dụng hết giấy dán tường. Chỉ cần dán đúng vị trí đầu giường, kết hợp khan trải bàn với sắc màu tương đồng.

Những bức tranh treo hoa lá trên tường cũng ăn ý hết sảy. Bạn bài trí thêm lọ hoa trang trí trên bàn, nơi này hiện lên như góc sống của nàng thơ vậy.

Ghế sofa trở nên hấp dẫn, tươi mới hơn bao giờ hết nhờ hệ thống bọc lót toàn hoa sặc sỡ. Đừng quên bài trí một lọ hoa có sắc màu đậm đà tương tự như vậy vừa hợp ghế sofa vừa khiến tường nhà màu đỏ hồng thêm ấn tượng nhé!

Nếu bạn không thích cắm hoa tươi trong nhà nhưng luôn muốn gối đầu lên những đóa hoa, hãy sử dụng chúng trên gối tạo điểm nhấn như này.

Không chỉ là gối, rèm cửa và chăn phủ cũng có họa tiết hoa lá tương ứng nhau, giúp không gian phòng ngủ bừng sáng ấm áp.

Nằm ở vị trí đầu giường, màu sắc tươi mới của những bông hoa hiện lên không quá rực rỡ nhưng vẫn chẳng kém phần nổi bật, cực ăn ý với lớp tường sơn bóng.

Thêm một chút hoa lá đầy sức sống của mùa xuân cho bàn ăn của bạn. Hoa trà rủ xuống bàn ăn, bên trên bàn trải khăn in hoa ấn tượng càng khiến không gian bừng sáng.

Trang trí hoa trên tường qua giấy dán tường cùng gương chiếu sáng, mang lại sự quyến rũ cho căn phòng.

Một tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời hẳn không thể thiếu sự góp mặt của những bông hoa xinh đẹp. Trang điểm thêm chút hoa lá vào vị trí này khiến không gian nơi đây trở nên trang hoàng, lộng lẫy hơn hẳn.

Không cần phải cắm hoa cầu kỳ, bọc ghế bàn cùng khung đèn đồng màu họa tiết hoa trắng nền xanh đủ khiến không gian nơi đây trở nên mát mẻ.

Bàn ăn được tắm trong ánh sáng lãng mạn, mềm mại với ghế bọc vải in họa tiết hoa mát mắt. Trang trí hoa ngay trên bàn ăn chưa bao giờ dễ dàng và ấn tượng đến thế.

Lát gạch hoa trang trí nhà cũng là ý tưởng thêm hoa vào không gian hợp lý. Thiết kế đem lại màu xanh bắt mắt, cực ấn tượng ngay khi nhìn thấy.

Theo Giáo dục và Thời đại

Tin tức cùng chuyên mục

Viện Da liễu Hoa Kỳ (AAD) thông tin về 8 sai lầm khi sử dụng kem chống nắng làm tổn thương...

1006

Bệnh viện Da Liễu Hà Nội thông tin cảnh báo về 10 thói quen gây tổn thương tóc chị em cần...

1004

Theo chuyên gia, có nhiều nguyên nhân khiến lỗ chân lông trên da mặt ngày càng to như tác động ánh...

1040

ThS. BS Nguyễn Văn Tiến, Trung tâm Giáo dục Truyền thông dinh dưỡng, Viện Dinh dưỡng Quốc gia thông tin cụ...

969